ประวัติ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ศิลปินมากความสามารถและนักพากย์บอลสายปั่น

ประวัติ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ศิลปินมากความสามารถและนักพากย์บอลสายปั่น

นี่เป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจและส่งกำลังใจให้พวกเขามากมาย สำหรับการเจ็บป่วยของ “ทีมต้าร์นายทีม” หนึ่งในศิลปินและนักร้องมากความสามารถแห่งเมืองไทย ซึ่งไม่เพียงแต่ดีกับเสียงร้องที่ไพเราะที่ครองใจผู้ฟังเท่านั้น ไม่เพียงแค่นั้น ทีม Tar Mister ยังมีชื่อเสียงในฐานะผู้บรรยายฟุตบอลอีกด้วย ซึ่งมีสไตล์การเล่นที่เฉียบคมจนทำให้เขาเป็นที่หนึ่งในใจของแฟนบอลชาวไทยอีกด้วย

มาเปิดเผยเรื่องราวของ “ต้าร์มิสเตอร์ทีม” นักร้องนำวงมิสเตอร์ทีมและนักวิจารณ์ฟุตบอลแห่งวงการฟุตบอลไทย

“ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” คือใคร

ต้าร์มิสเตอร์ทีม หรือ สุรชัย วงศ์บัวขาว นักร้องชื่อดังของวง “มิสเตอร์ทีม” (Mr.Team) ซึ่งเป็นวงฮิตของเมืองไทยและมีเพลงฮิตมากมาย เช่น เจ้าช่อมะลิ ใจใจเลย และ No Subtitles Required เป็นต้น

ต้าร์เริ่มต้นเส้นทางแห่งดนตรี ตั้งแต่ตอนที่ยังเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา โดยมีความเป็นไปได้ในการร้องเพลงประสานเสียงกับเพื่อนฝูง แล้วขยายไปสู่การฝึกเล่นเครื่องดนตรีอื่นๆ กลองและกีตาร์ ก่อนที่จะมาร่วมงานกับมิสเตอร์ทีมในปี พ.ศ. 2536-2537 มิสเตอร์ทีมออกอัลบั้มหลายชุด และกลายเป็นอีกกลุ่มคุณภาพในวงการเพลงไทย อย่างไรก็ตาม สมาชิกวงก็แยกทางกันเพื่อไปตามทางของตัวเองในปี 2547

ก่อนหน้านี้ต้าร์เคยปรากฏตัวใน The Mask Singer 3 ในชื่อ “หน้ากากอีกาแดง” ซึ่งทำให้เขามีแฟนๆ เพิ่มมากขึ้น เพราะเสียงอันทรงพลังและการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขา

ชอบดูฟุตบอลมาก

ต้าร์ให้สัมภาษณ์กับไทยรัฐสปอร์ต ระบุว่า เขาเติบโตมาในครอบครัวที่มีผู้ชายไม่กี่คน และเขาต้องการเป็นคนที่มีข้อมูลมากที่สุดเมื่อพูดถึงฟุตบอลหรือกีฬา สิ่งนี้ทำให้ต้าร์ติดตามโลกแห่งฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก และตอนที่ฉันอยู่มัธยมต้น เขาก็ยังเป็นนักฟุตบอลมัธยมปลายอีกด้วย

เขายังเป็นแฟนตัวยงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกด้วย ยูไนเต็ดก็เช่นกัน

นอกจากจะเป็นศิลปินชื่อดังแล้ว อีกบทบาทหนึ่งของต้าร์คือการเป็น “ผู้บรรยายฟุตบอล” ซึ่งเขาตั้งฉายาให้ผู้บรรยายฟุตบอลไทย ต้าร์บอกตอบไม่ได้ว่าอันไหนมีความสุขกว่ากัน ระหว่างการร้องเพลงและการวิจารณ์ฟุตบอล เพราะการเป็นนักร้องก็เหมือนอย่างที่ข้างบนให้เขามา และคงเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องอยู่บนโลกนี้ แต่กีฬาเป็นกิจกรรมที่เขาฝึกมาตั้งแต่เด็กและเขาชอบจริงๆ

ขอขอบคุณบทความจาก : ประวัติ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม